Lượt xem: 310
Tổ chức họp Hội đồng bộ môn cấp trung học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng năm 2023
Ngày 13/12/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức họp Hội đồng bộ môn đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2024. 

         Tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị có thầy Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở GDĐT – Chủ tịch Hội đồng bộ môn, thầy Danh Hoàng Nguyên - Phó Giám đốc Sở GDĐT – Phó Chủ tịch Hội đồng bộ môn, cô Lâm Thị Thiên Lan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ - Uỷ viên Hội đồng bộ môn, thầy Lâm Quốc Cường – Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học – Uỷ viên Hội đồng bộ môn và 137 thành viên Hội đồng bộ môn.

Thầy Lâm Quốc Cường - Uỷ viên Hội đồng bộ môn

         Tại Hội nghị, thầy Lâm Quốc Cường đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của Hội đồng bộ môn năm 2023 và phương hướng, kế hoạch hoạt động năm 2024.

         Tiếp theo, cô Lâm Thị Thiên Lan đã có nhận xét về các hoạt động của Hội đồng bộ môn và đề xuất các nhiệm vụ cho năm 2024.

Cô Lâm Thị Thiên Lan - Uỷ viên Hội đồng bộ môn

         Bên cạnh đó, thầy Danh hoàng Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng bộ môn nhận xét đề cao về các hoạt động của Hội đồng bộ môn và yêu cầu nêu lên các khó khăn  mà Hội đồng bộ môn chưa làm được để có cách tháo gỡ cho các năm tiếp theo. Cần có sự kết nối hơn nữa về hoạt động của Hội đồng bộ môn giữa hai cấp học THCS và THPT.  

Thầy Danh Hoàng Nguyên - Phó Chủ tịch Hội đồng bộ môn

         Cũng trong hội nghị, đại diện của 13 tổ bộ môn trong Hội đồng bộ môn có các ý kiến đóng góp xây dựng và cũng như các yêu cầu cấp thiết trong hoạt động của Hội đồng bộ môn.

Cô Trần Thị Trang - Tổ trưởng Hội đồng bộ môn môn Tiếng Anh

         Phát biểu tại Hội nghị, thầy Châu Tuấn Hồng – Chủ tịch Hội đồng bộ môn đã nhấn mạnh vai trò của Hội đồng bộ môn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Chỉ đạo lãnh đạo và chuyên viên phòng Giáo dục Trung học và các thành viên trong Hội đồng bộ môn nâng cao trách nhiệm trong vai trò hoạt động của Hội đồng bộ môn. Đánh giá cao về các hoạt động trong năm 2023 của các thành viên. Tiếp tục phát huy và cần có sự thay đổi tiếp cận với chương trình giáo dục phổ thông 2018. 

Thầy Châu Tuấn Hồng – Chủ tịch Hội đồng bộ môn

Quang cảnh họp Hội đồng bộ môn

         Sau phiên họp toàn thể là phiên họp của Hội đồng bộ môn các môn học. Trong phiên họp này, các thành viên Hội đồng bộ môn trao đổi cụ thể về mục tiêu, phương hướng, kế hoạch, chương trình cho các hoạt động chuyên môn trong năm 2024. Ngoài ra, một số vấn đề chuyên môn về phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá cũng được thảo luận để từ đó có định hướng đúng đắn cho các tổ nhóm chuyên môn triển khai hiệu quả việc dạy và học Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1346914
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.